Vinaphone - triệu kết nối, một đại dương

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 06 năm 2014), VinaPhone kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (26/6/1996 - 26/6/2014).

Chào mừng sự kiện này, VinaPhone đã có nhiều hoạt động tri ân đến khoảng 31 triệu thuê bao đang hoạt động trên khắp cả nước với các chương trình cụ thể, gồm: truyền thông và chăm sóc khách hàng tại các điểm giao dịch của VNPT, tri ân các khách hàng trả sau đã gắn bó lâu dài với dịch vụ Vinaphone, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone trả trước, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế, chăm sóc khách hàng thân thiết Careplus và các chương trình chăm sóc khách hàng lớn khác. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, khách hàng được tham gia và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

18 năm - không ngừng phát triển

Được thành lập từ năm 1996, sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vinaphone đã thực hiện sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động với hơn 32.000 trạm thu phát sóng, đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư.

Tính đến thời điểm hiện tại VinaPhone đã thực hiện phủ sóng toàn bộ 28 tỉnh, thành phố nằm ven biển Đông và vịnh Thái Lan (3.000 km bờ biển) với 152 trạm phát sóng, 100 vị trí khác được lắp thiết bị khuếch đại (booster). Các trạm BTS ven biển kết hợp với các trạm BTS ngoài đảo, nhà giàn…đã nâng vùng phủ sóng mạng VinaPhone ra biển có nơi có thể đạt đến 70 km.Với vùng phủ sóng rộng lớn, cuộc mưu sinh của những ngư dân bám biển cũng trở nên yên tâm hơn.

Trong những năm gần đây VinaPhone liên tục nhận được những giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Tại Vietnam Mobile Award, VinaPhone được lựa chọn là Mạng di động có dịch vụ phi thoại tốt nhất 2008” và "Mạng có dịch vụ 3G tiềm năng nhất năm 2009”. Tại Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 do Bộ TT-TT tổ chức, VinaPhone tự hào được nhận hai giải thưởng xuất sắc nhất: Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất.

Với những thành tựu đạt được, Vinaphone đã vinh dự được nhận huân chương lao động hạng nhất vào ngày 8/1/2014.

Phát huy thế mạnh về cung cấp dịch vụ Giá trị gia tăng và các chương trình chăm sóc khách hàng

Với lợi thế là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 3G, Vinaphone tiếp tục phát huy thế mạnh về cung cấp các dịch vụ Giá trị gia tăng cho khách hàng. Vinaphone cũng là nhà mạng thông tin di động đầu tiên tại Việt Nam mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Đến nay, Vinaphone đã có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế với 347 nhà mạng tại 117 quốc gia trên thế giới.

Cùng với việc phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật, Vinaphone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh thành, tăng cường các điểm bán lẻ phục vụ kịp thời cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Cùng với VNPT, Vinaphone đã chính thức cung cấp dịch vụ qua tổng đài bán hàng miễn phí 18001166 của VNPT trên toàn quốc với mong muốn cung cấp ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng.

Từ đầu tháng 6/2014, Vinaphone đã giảm cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế sang các nước: Australia, Canada và USA với nhiều ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng. Theo đó, giá cước các cuộc gọi về Việt Nam và gọi đi quốc tế giảm tới 56%; gọi trong mạng khách giảm 47%; cước gọi vệ tinh, gửi tin nhắn, data tiếp tục giảm; đặc biệt cước data giảm tới 25%. 

Hiện nay, Vinaphone đang thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng cho các đối tượng khách hàng trả sau có thời gian vào mạng từ 10- 15 năm; thuê bao trả trước lâu năm có mức cước cao.Bên cạnh đó, Vinaphone còn có chương trình Careplus “Tích điểm nhận quà ưu đãi nhân kỷ niệm 18 năm thành lập mạng Vinaphone” cho hội viên từ hạng Bạc đến Kim Cương (thuê bao trả trước và trả sau).

Với phương châm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, Vinaphone là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam cho ra đời Tổng đài chăm sóc khách hàng nước ngoài để xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngoại quốc bằng việc cung cấp dịch vụ giải đáp thắc mắc hay yêu cầu bằng 4 thứ tiếng Anh – Hoa – Hàn – Nhật. Vinaphone đã duy trì được hình ảnh nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, là người bạn đồng hành, đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng.

Với quy mô phục vụ cho khoảng 36 triệu thuê bao, Vinaphone tiếp tục khẳng định ưu thế là một nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu tại Việt Nam.

Theo sách trắng của Bộ Thông tin và Truyền thông công bố mới đây, VinaPhone hiện đứng thứ 2 về thị phần thuê bao di động tại Việt Nam (30,07%), thuê bao truy cập Internet qua mạng di động 3G là 35,92%.

Mừng sinh nhật Vinaphone với các chương trình ưu đãi tại TP.Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày thành lập, Vinaphone có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM như ưu đãi đến 50% so với gói cước hiện hành khi hoà mạng mới và đăng ký Vinaphone trả sau gói MAX/MAX100; ưu đãi cho khách hàng đăng ký SIM thuê bao ezCom trả sau hòa mạng mới, được truy cập internet không giới hạn lưu lượng với mức cước chỉ từ 35.000đ hay ưu đãi khi khách hàng đăng ký sử dụng gói cước “siêu tiết kiệm” chỉ từ 50.000 đồng/tháng để được miễn phí các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và VNPT toàn quốc và SMS nội mạng VinaPhone.

Năm nay, với thông điệp “VinaPhone – Triệu kết nối, Một đại dương”,VinaPhone kỷ niệm 18 năm phát triển bền vững và không ngừng vươn xa ra biển lớn, để tri ân những khách hàng là giọt nước tinh khiết đã cùng Vinaphone tạo nên một đại dương bao la, một sức mạnh lan toả từ những kết nối bền chặt của hàng chục triệu thuê bao trong cả nước và hàng triệu đối tác kinh doanh đồng hành trong chặng đường thành công suốt 18 năm vừa qua.

 

Bạn đang ở: Trang chủ Tin Tức Thông cáo báo chí Vinaphone - triệu kết nối, một đại dương