Trên 3,5 tỷ đồng chăm sóc khách hàng Vinaphone

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 01 năm 2010), VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức quay số đợt 4 cho kỳ cước tháng 12/2009, kết thúc chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt "Muôn lời cám ơn từ Vinaphone TP.HCM" đã được triển khai từ ngày 15/9/2009 đến 15/01/2010 cho 4 đợt quay số của kỳ cước tháng 9,10, 11 và 12 /2009.

Xem tiếp


VNPT TP.Hồ Chí Minh đạt 300.000 thuê bao internet MegaVNN

 (TP.Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2010), tại khách sạn Sheraton, VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức chào mừng sự kiện thuê bao internet MegaVNN thứ 300.000 và trao giải cho khách hàng trúng thưởng giải của chương trình chăm sóc khách hàng  " Vạn lời tri ân, ngàn lần may mắn", trong đó có giải giải đặc biệt là chiếc xe ôtô Honda Civic.

Xem tiếp


Quay số trúng thưởng đợt 1 cho điện thoại cố định

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 11 năm 2009), VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức quay số trúng thưởng đợt 1 dành cho khách hàng sử dụng điện thoại cố định VNPT trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Xem tiếp


MegaCare-tăng tốc độ, cước không đổi

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 09 năm 2009), Từ 1/10 - 31/12/2009,  khách hàng đang sử dụng MegaVNN hình thức tính cước trọn gói được tăng tốc độ kết nối nhưng không tăng giá cước cũng như không thay đổi trạng thái địa chỉ IP đi kèm. Cụ thể như sau:

Xem tiếp


Hấp dẫn từ các chương trình chăm sóc khách hàng

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 09 năm 2009), hiện nay khách hàng đang sử dụng điện thoại Vinaphone trả sau ở TP.HCM được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Cụ thể như sau:

Xem tiếp


Bạn đang ở: Trang chủ Tin Tức Thông cáo báo chí