Trên 3,5 tỷ đồng chăm sóc khách hàng Vinaphone

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 01 năm 2010), VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức quay số đợt 4 cho kỳ cước tháng 12/2009, kết thúc chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt "Muôn lời cám ơn từ Vinaphone TP.HCM" đã được triển khai từ ngày 15/9/2009 đến 15/01/2010 cho 4 đợt quay số của kỳ cước tháng 9,10, 11 và 12 /2009.

Xem tiếp


VNPT TP.Hồ Chí Minh đạt 300.000 thuê bao internet MegaVNN

 (TP.Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2010), tại khách sạn Sheraton, VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức chào mừng sự kiện thuê bao internet MegaVNN thứ 300.000 và trao giải cho khách hàng trúng thưởng giải của chương trình chăm sóc khách hàng  " Vạn lời tri ân, ngàn lần may mắn", trong đó có giải giải đặc biệt là chiếc xe ôtô Honda Civic.

Xem tiếp


Điểm giao dịch hiện đại thứ 2 của VNPT TP.HCM

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 08 năm 2009), Viễn thông TP.HCM khai trương điểm giao dịch mẫu hiện đại thứ 2 của trên điạ bàn TP.HCM tại 80 Nguyễn Du, Quận 1 sau điểm giao dịch  số 2 Hùng Vương, Quận 10.

Điểm giao dịch cung cấp đa dịch vụ viễn thông của VNPT và thiết bị đầu cuối như: điện thoại di động, điện thoại cố định có dây, không dây (GPhone, CDMA), Internet MegaVNN, thu cước các dịch vụ viễn thông, các loại thẻ viễn thông.... Đặc biệt tùy theo từng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn và dùng thử trước khi quyết định đăng ký sử dụng.

Thêm vào đó, điểm giao dịch được thiết kế theo phong cách mới hoàn toàn khác biệt với tất cả các điểm giao dịch hiện tại nhằm kiến tạo một không gian kinh doanh mở, hiện đại, thân thiện và thuận tiện cho khách hàng khi đến tìm hiểu và đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông của VNPT.

Lực lượng bán hàng đa năng, chuyên nghiệp, được lựa chọn theo các tiêu chuẩn mới và được đào tạo một cách bài bản để có thể tư vấn hiệu quả cho khách hàng và từ đó đảm bảo thông suốt các luồng giao dịch tại cửa hàng. Đồng phục giao dịch viên là màu xanh - màu thương hiệu VNPT với trang phục áo dài hoặc váy dành cho nữ và nam thắt cravat.

Thời gian làm việc 12 tiếng/ngày ( từ 7h sáng 19h), chia làm 02 ca, 7 ngày/tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật.

Đến đây khách hàng có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm rất nhiều dịch vụ viễn thông của VNPT với cảm giác thoải mái, yên tâm và nhất là không phải chờ đợi lâu.

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Điểm giao dịch mẫu có diện tích rộng hơn 200m2 với gần 30m mặt tiền. Thiết kế tiêu chuẩn của điểm giao dịch theo phong cách mới bao gồm 07 khu vực chính : bàn đón khách, khu chờ, khu dành cho khách hàng doanh nghiệp, khu trưng bày, khu giao dịch, khu hậu mãi và khu thu ngân. Vòng lưu thông tiêu biểu của một khách hàng sẽ bắt đầu từ bàn đón khách và kết thúc ở khu vực thu ngân.

Bàn đón khách đặt tại gần cửa ra vào và được thiết kế riêng cho nhân viên đón khách với máy phát số xếp hàng tự động.

Khu vực chờ được bố trí ghế ngồi, màn hình LCD và có máy vi tính để khách hàng truy cập Internet trong thời gian chờ. Khách hàng sẽ chờ đợi đến lượt phục vụ thông qua hệ thống xếp hàng tự động hoặc được nhân viên bán hàng trực tiếp tiếp cận. Với không gian đầy ắp thông tin, trong thời gian chờ khách hàng có thể đọc các tờ rơi, xem poster hoặc TVC quảng cáo dịch vụ trên màn hình LCD, hoặc tìm hiểu về các sản phẩm kỹ thuật, các thiết bị đầu cuối như máy điện thoại cố định, điện thoại di động, modem,... tại khắp nơi trong điểm giao dịch.

 Khu vực giao dịch đặc biệt được thiết kế thành hai phần riêng biệt với khu giao dịch mở đặt ở vị trí trung tâm điểm giao dịch và khu vực giao dịch truyền thống. Các bàn ở khu giao dịch mở được sắp xếp theo cụm để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch viên di chuyển giữa các khu vực, từ đó dễ dàng tiếp cận và tư vấn cho khách hàng. Khách hàng sau khi được tư vấn sẽ được các giao dịch viên đưa đến khu vực trưng bày sản phẩm hoặc demo dịch vụ để lựa chọn. Đây là một trong những điểm đặc trưng trong thiết kế mới.

Khu giao dịch truyền thống được thiết kế theo dạng quầy, giao tiếp mặt đối mặt (face-to-face) nhằm phục vụ cho những giao dịch đơn giản, ít thao tác và diễn ra trong thời gian ngắn. Khách hàng có thể đến khu giao dịch sau khi được đón tiếp tại bàn đón khách hoặc từ khu vực chờ.

Khu vực trưng bày là khu vực chính để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ viễn thông được cung cấp tại điểm giao dịch. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt của thiết kế điểm giao dịch mới so với các điểm giao dịch hiện tại. Khu vực này được đặt chính diện cổng ra vào và là vành đai nối tất cả các khu vực còn lại để khách hàng có thể đến tham khảo và tìm hiểu thông tin từ bất cứ khu vực nào trong điểm giao dịch.

Khách hàng doanh nghiệp sẽ được đón tiếp và được giao dịch trong  khu vực riêng.

Khu vực hậu mãi và khu vực thu ngân được sắp xếp ở vị trí cuối cùng trong vòng lưu thông của khách hàng tại điểm giao dịch. Vì lý do này, hai khu vực được đặt gần cửa ra vào để khách hàng thuận tiện trong việc kết thúc giao dịch và ra về.

Điểm giao dịch này được thiết kế theo "Next concept" - ý tưởng thiết kế chuỗi cửa hàng Orange của Tập đoàn France Telecom tại Pháp.

Mục tiêu đạt được

Viễn thông TP.HCM là đơn vị tiên phong của VNPT thực hiện điểm giao dịch mẫu hiện đại. Tất cả các các điểm giao dịch của Viễn thông TP.HCM và VNPT đã và sẽ được thiết kế theo mô hình này.

Đây là một bước tiến quan trọng trong kinh doanh của VNPT. Thông qua hình ảnh của điểm giao dịch hiện đại với nhiều đổi mới trong cách thức tương tác với khách hàng, Viễn thông TP.HCM nói riêng và VNPT nói chung sẽ hiện đại hoá được hình ảnh doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, tạo sự nhất quán trong kinh doanh công nghệ mới và nâng cao hình ảnh thương hiệu VNPT.

VỀ VIỄN THÔNG TP.HCM

Viễn thông TP.HCM là thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT, được chính thức thành lập ngày 01/01/2008 trên cơ sở tách ra từ Bưu điện TP.HCM theo mô hình chia tách Bưu chính-Viễn thông của VNPT. Viễn thông TP.HCM cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, đồng thời mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và bất động sản trên địa bàn TP.HCM. Thế mạnh của Viễn thông TP.HCM chính là công nghệ, chất lượng dịch vụ và phạm vi cung cấp.  

Mọi thông tin về VNPT TP.HCM, vui lòng truy cập Website: www.hcmtelecom.vn


Tri ân khách hàng trung thành

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 08 năm 2009), Viễn thông TP.Hồ Chí Minh đang thực hiện chương trình "Tri ân khách hàng" dành cho khách hàng sử dụng số điện thoại cố định liên tục từ 15 năm trở lên. Cụ thể như sau:

Xem tiếp


GPhone TP.HCM chung sức giảm nghèo

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 07 năm 2009), từ ngày 20/7 đến 31/8/2009, khách hàng ở 9 quận, huyện khu vực ngoại thành TP.HCM được khuyến mãi đặc biệt khi đăng ký sử dụng điện thoại cố định GPhone.

Xem tiếp


Bạn đang ở: Trang chủ Tin Tức Thông cáo báo chí