ĐĂNG KÝ LÀM CHỨNG MINH NHÂN DÂN QUA ĐÀI 1080 TP.HCM

(TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 27 tháng 09 năm 2013), VNPT TP.Hồ Chí Minh - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp cùng Công an TP.Hồ Chí Minh - Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội chính thức cung cấp dịch vụhẹn giờ làm chứng minh nhân dân (CMND) tại TP. Hồ Chí Minh qua tổng đài 1080 TP.Hồ Chí Minh. 
Theo đó, các trường hợp nhận hẹn làm CMND qua đài 1080 gồm: cấp mới CMND, cấp đổi CMND và cấp mất CMND. 
Người dân có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu làm CMND chỉ cần gọi đến tổng đài(08)1080 để đăng ký lịch hẹn. Người dân cần cung cấp: thời gian hẹn đến làm CMND, họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, số CMND cũ (trường hợp cấp đổi và cấp mất). Sau đó, điện thoại viên sẽ hướng dẫn chi tiết các giấy tờ cần mang theo khi đến làm CMND. 
Đúng hẹn, người dân đến Công an TP. Hồ Chí Minh, số 459 Trần Hưng Đạo, Quận 1, vào quầy “đăng ký hẹn làm CMND qua 1080” và đọc tên để tiến hành làm CMND. 
Dịch vụ đăng ký hẹn giờ đến làm CMND qua 1080 giúp người dân chủ động và tiết kiệm thời gian khi làm CMND (có thể đăng ký hẹn trước 1 tháng); được đài 1080 hướng dẫn chi tiết, cụ thể các thủ tục để làm CMND. Riêng Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội - Công an Tp.HCM  giảm được nhân sự tiếp nhận và hướng dẫn người dân các thủ tục làm CMND vì tất cả thông tin đã được đài 1080 cập nhật vào chương trình. 
Hiện nay, tổng đài 1080 – VNPT TP.Hồ Chí Minh cũng nhận hẹn giờ khám bệnh tại đang  tại 16 bệnh viện như: Chợ Rẫy, Ung Bướu, Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 … và 60 phòng mạch bác sĩ tạiTP.Hồ Chí Minh.  Ngoài ra, đài 1080 còn nhận đặt vé máy bay, vé tàu hỏa, tàu cánh ngầnm và các dịch chăm sóc tại nhà như: sửa chữa, bảo trì thiết bị điện, điện lạnh, xét nghiệm, thay băng vết thương, truyền dịch…


VINAPHONE - 17 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 06 năm 2013),VinaPhone kỷ niệm 17 năm ngày thành lập (26/6/1996 - 26/6/2013). Chào mừng sự kiện này, VinaPhone đã có nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng cước gọi quốc tế, khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng … nhằm tri ân đến khoảng 30 triệu khách hàng sử mạng Vinaphone.

Xem tiếp


GreenOnline - Công cụ chặn 99% web đen

(TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 26 tháng 03 năm 2013), VNPT TP.Hồ Chí Minh - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)chính thức cung cấpdịch vụ chặn lọc web với tên gọi GreenOnline tại thị trường TP.Hồ Chí Minh dành cho khách hàng sử dụng internet MegaVNN, FiberVNN.

Xem tiếp


THÔNG TIN VỀ VIỆC TẠO CUỘC GỌI NHỠ CỦA THUÊ BAO 0839529000

(TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 26 tháng 02 năm 2013), VNPT TP.Hồ Chí Minh có nhận thông tin của các cơ quan truyền thông phản ánh về việc số điện thoại cố định 0839529000 tạo cuộc gọi nhỡ đến điện thoại di động, chờ gọi lại và hướng dẫn gọi sang tổng đài 1900571565. Người gọi đã mất tiền cước khi gọi đến tổng đài này. Để quý cơ quan báo chí rõ thêm về sự việc này, VNPT TP.Hồ Chí Minh xin được thông tin như sau:

Xem tiếp


Sắc màu 20 năm phát triển dịch vụ viễn thông - CNTT

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 12 năm 2012), VNPT TP.Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm “Sắc màu 20 năm phát triển dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin”. Đây là dịp để nhìn lại những thành tựu về tính tiên phong trong phát triển công nghệ và dịch vụ viễn thông của Bưu điện TP.Hồ Chì Minh trước đây và VNPT TP.Hồ Chí Minh hiện nay.

Xem tiếp


Bạn đang ở: Trang chủ Tin Tức Thông cáo báo chí