VNPT Ho Chi Minh City

Dịch vụ

VNPT TP. Hồ Chí Minh cam kết cung cấp những dịch vụ với chất lượng cao và giá cả hợp lý sau đây:
DV_moi

DV_GoiCuocTichhop

Internet và Truyền số liệu

Điện thoại cố định

CNTT1

Dịch vụ thông tin và giải tri

so_dtcd

PREPAIDCARD

Cách xem cước trực tuyến dịch vụ điện thoại cố định của VNPT TP.HCM

In PDF.

Hiện nay khách hàng sử dụng điện thoại cố định của VNPT TP.HCM có thể xem tổng số tiền cước và chi tiết cước trên website ebill.hcmtelecom.vn

Khách hàng vào website ebill.hcmtelecom.vn bằng các trình duyệt: Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox. Khi kết nối được với website, khách hàng vui lòng đăng nhập username và password. Thông tin này được in trên giấy báo cước từ kỳ cước tháng 4/2012- 8/2012.

Username khách hàng có thể đăng nhập bằng mã khách hàng được in trên giấy cước hoặc bằng số điện thoại cố định. Nếu khách hàng quên password vui lòng gọi 800126 để được hướng dẫn. Đối với những khách hàng mới sử dụng dịch vụ, username và password được in trên giấy báo cước.

Bước kế tiếp,  khách hàng tiếp tục gõ vào ô “ Lặp lại mã kiểm tra” theo dãy số trong ô “ Mã kiểm tra” và click “ OK”.

hinh1ok

Khi đã hoàn tất các bước trên, website sẽ xuất hiện “ Thông tin cần tra cứu”, trong có thể hiện tháng và năm. Khách hàng muốn xem cước của tháng nào thì click vào tháng đó.

hinh2ok

Ví dụ: Để xem cước tháng 8/2012, khách hàng click vào “tháng cần tra cứu”  là 8, “năm cần tra cứu” là 2012 và click vào “ Xem”. Trên web sẽ hiện ra “GIẤY BÁO CƯỚC VIỄN THÔNG THÁNG 8 NĂM 2012”. Trên đó, thể hiện đầy đủ tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, số tiền tổng thể, số tiền chi tiết của từng dịch vụ và chi tiết cuộc gọi. Chi tiết cước của từng tháng được lưu trữ trên web trong 6 tháng.

Được biết, trên giấy báo cước của VNPT TP.Hồ Chí Minh hiện nay không còn thể hiện chi tiết cước của dịch vụ này nữa và khách hàng xem cụ thể tại website trên. Nếu chủ thuê muốn in chi tiết cước ra giấy thì được cung cấp miễn phí một lần/tháng tại các điểm giao dịch của VNPT TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khi cần giải đáp cước, báo hư, khiếu nại các dịch vụ hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng vui lòng gọi đến 800126. Đây là tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của VNPT TP.HCM, hoạt động 24/24 các ngày trong tuần. Cách gọi như sau:

- Từ điện thoại cố định TP.HCM: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn.

- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành, điện thoại di động: bấm (08) 800126 và làm theo hướng dẫn.

Lần cập nhật cuối ( Thứ tư, 19 Tháng 12 2012 13:53 )  
Vị trí Trang chủ Tin Tức-Sự kiện Tin tức Cách xem cước trực tuyến dịch vụ điện thoại cố định của VNPT TP.HCM
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo